Tin tức

Bạn cần hỗ trợ?

0912477479

Nhận bản tin mới nhất từ chúng tôi

Tin tức

Khám Phá Vị Ngọt Độc Đáo và Hấp Dẫn của Ẩm Thực Miền Bắc

Ngày: 16/05/2024 10:11 AM

Nằm ở trung tâm của nền ẩm thực Việt Nam, miền Bắc không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, ẩm thực miền Bắc với hương vị độc đáo và tinh tế
Xem thêm

Mua Thực Phẩm Online An Toàn, Chất Lượng Giữa Mùa Dịch: Giải Pháp "Đi Chợ Online" 2024

Ngày: 16/05/2024 10:10 AM

Cuộc sống bận rộn cùng những lo ngại về dịch bệnh khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao, đặc biệt là thực phẩm - nhu cầu thiết yếu cho mỗi gia đình.
Xem thêm

Khám phá 4 khu chợ đêm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày: 16/05/2024 10:04 AM

Các chợ đêm ở thành phố Hồ Chí Minh là nơi hấp dẫn mà nhiều người yêu thích khám phá vào buổi tối. Với sự phong phú và đa dạng của các mặt hàng, cũng như không khí sầm uất, chợ đêm đã trở thành biểu tượng của đời sống về đêm ở thành phố này. Chúng ta sẽ cùng điểm qua 10 địa điểm chợ đêm nổi tiếng nhất tại TPHCM.
Xem thêm

Mua Thực Phẩm An Toàn ở Đâu Giữa Ma Trận "Bẩn"?

Ngày: 16/05/2024 10:03 AM

Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, câu hỏi "Mua thực phẩm an toàn ở đâu?" luôn khiến người tiêu dùng băn khoăn.
Xem thêm

Bữa Tối Với Món Vịt Nướng Giả Cầy Thơm Nức, Cả Nhà Ăn Không Biết Chán

Ngày: 16/05/2024 10:01 AM

Món vịt nướng giả cầy, khi được chấm với mắm tôm và ăn kèm rau thơm, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối của gia đình bạn. Nếu chưa biết tối nay ăn gì, hãy thử ngay công thức này để cả nhà có một bữa ăn ngon miệng và đậm đà hương vị.
Xem thêm

Cách làm trứng vịt lộn nướng mắm me cực ngon 2024

Ngày: 16/05/2024 09:43 AM

Theo Đông y, trứng vịt lộn là món ăn có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, nếu chỉ luộc mãi thì sẽ nhanh chán. Hãy thử biến tấu với món trứng vịt lộn nướng mắm me, đảm bảo ai cũng mê, ăn một lần sẽ muốn ăn thêm nhiều lần nữa.
Xem thêm

Bí Quyết Làm Xôi Chim Mềm Ngon, Đậm Vị, Bổ Dưỡng

Ngày: 16/05/2024 09:03 AM

Thịt chim bồ câu là một nguyên liệu giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Món xôi chim không chỉ mang lại bữa ăn sáng bổ dưỡng mà còn hấp dẫn với hương vị thơm ngon.
Xem thêm

Cá gáy biển làm món gì ngon

Ngày: 15/05/2024 09:53 PM

Cá gáy, hay còn được biết đến với tên gọi cá chép biển, ngoại hình khá tương đồng với cá chép và thường được đánh bắt nhiều ngoài môi trường tự nhiên. Thịt của cá gáy là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt, có đặc điểm săn chắc, trắng, thơm ngon.
Xem thêm

Cá chuỗi ngọc (cá chép chuỗi ngọc) làm món gì ngon

Ngày: 15/05/2024 09:31 PM

Cá chuỗi ngọc hay còn gọi là cá chép chuỗi ngọc là một trong những loại hải sản được yêu thích vì thịt rất ngon và có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bên cạnh đó cá chép ngọc cũng có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bài viết này dichothue.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn cá chuỗi ngọc làm món gì ngon. Cùng theo dõi nhé 
Xem thêm

Cá Dìa Bông làm món gì ngon

Ngày: 15/05/2024 08:08 PM

 Cá dìa bông được biết đến là một loại đặc sản nổi tiếng của vùng biển miền trung Việt Nam. Đây có thể nói là 1 trong những loại hải sản ngon và giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Cá dìa bông cũng được biết đến vì có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon từ nướng, kho, hấp, nấu canh, nấu lẩu....mỗi món đều mang những hương vị riêng biệt và tạo cảm giác thích thú cho những ai thưởng thức. 
Xem thêm

Cá Nâu Biển làm món gì ngon

Ngày: 14/05/2024 11:01 PM

Cá nâu biển là loại thực phẩm phổ biến và được nhiều người ưa thích. Thịt của cá nâu mang đậm đặc hương vị béo ngọt độc đáo và có độ dai, tạo nên những món ăn ngon như món cá kho, canh chua, cá chiên sả, cá nướng, và nhiều món khác. Thường được đánh bắt bằng cách câu hoặc thả lưới, cá nâu giữ được độ tươi ngon và hương vị tự nhiên. Cùng dichothue.com.vn tìm hiểu ngay cá nâu biển làm món gì ngon để áp dụng vào thực đơn cho mình và gia đình nhé
Xem thêm

Cá Sóc (Cá Lanh) làm món gì ngon

Ngày: 14/05/2024 10:30 PM

Cá sóc, hay còn được biết đến với tên gọi cá lanh, là một sản phẩm ẩm thực độc đáo và nổi tiếng từ vùng biển . Sức hấp dẫn của loại cá này đến từ hương vị ngọt tự nhiên và mùi thơm ngậy khó cưỡng. Điều đặc biệt là nguyên liệu từ biển này không đòi hỏi quá nhiều sự chọn lựa trong quá trình chế biến, cho phép tạo ra những món ăn tuyệt vời khi kết hợp với bất kỳ loại gia vị nào. Cùng dichothue.com.vn tìm hiểu cá sóc làm món gì ngon để có thể chế biến những món ăn ngon cho gia đình mình nhé
Xem thêm
0
Zalo
Hotline