CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BONMUAMINIMART.COM
I. QUY ĐỊNH CHUNG.
· Hàng điện, điện tử.
· Mỹ Phẩm, phụ kiện, trang phục lót, đồ bơi, đồ tập thể dục.
· Rượu, thuốc lá.
· Thực phẩm tươi sống/ đông lạnh/ bảo quản lạnh.
· Sản phẩm sơ chế hoặc nấu chín, hoặc thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày.
· Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại quầy hàng)
· Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ HÀNG.
· Sản phẩm phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ hỏng hóc), còn nguyên tem/nhãn không bị móp, rách và có thể bán lại được.
· Các bộ phận, phụ kiện chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
· Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có mùi lạ.
III. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI/ TRẢ.
TRƯỜNG HỢP |
ĐỔI HÀNG |
TRẢ HÀNG |
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật. |
- “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng - Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát). |
Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát). |
Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng |
- Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng: thực hiện “Một đổi một”. - Nếu khác mã hàng, khác giá hoặc sản phẩm khách yêu cầu không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng biên nhận thanh toán (chỉ sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở siêu thị trong vòng 15 ngày để từ ngày cấp phát). |
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH